Invalid argument when creating 3D texture object in Driver API

Kinh nghiệm chọn mua máy tính bảng tốt nhất hiện nay

Ứng dụng & Nội dung

Nếu bạn muốn sử dụng một chiếc máy tính bảng có khả năng thay thế máy tính xách tay Laptop để phục vụ cho nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi thì lúc này cần phải cân nhắc đến những dòng sản phẩm hỗ trợ sử dụng ứng dụng văn phòng tốt nhất (word, excel, powerpoint…). Hãy tìm kiếm những dòng tablet có hỗ trợ kết nối bàn phím rời và khả năng tương thích càng cao càng tốt, có như vậy bạn sẽ hoàn toàn tự tin cất laptop ở nhà mỗi khi đi làm hoặc đi công tác.

Bên cạnh những ứng dụng phục vụ cho công việc, học tập là những ứng dụng cho nhu cầu giải trí. Hãy lựa chọn những dòng máy hỗ trợ sử dụng ứng dụng theo nhu cầu của mình nhé.

Tham khảo ngay: Tư vấn mua máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Kích thước & độ phân giải màn hình

Kích thước màn hình là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua máy tính bảng. Trên thị trường hiện nay có nhiều kích thước màn hình máy tính bảng khác nhau, dao động từ 7 – 10 inch.

Ngoài việc quan tâm tới giá cả, bạn nên cân nhắc theo nhu cầu của mình là cần một chiếc máy tính bảng vừa tay hay một chiếc tablet có màn hình lớn để có thể thay thế máy tính hay laptop nhưng trọng lượng nhẹ hơn nhiều.

===>> Tiết Kiệm khi mua máy tính bảng khi áp dụng mã giảm giá FPT Shop

Hệ điều hành

Nền tảng của hệ điều hành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới mục đích và nhu cầu sử dụng. Trên thị trường hiện nay sử dụng chủ yếu 3 hệ điều hành là Android, iOS và Windows, với ưu nhược điểm khác nhau. Lời khuyên là nên chọn những nền tảng mà mình quen thuộc, dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng.

Tương thích bàn phím

Xu hướng dùng máy tính bảng để làm việc, soạn thảo văn bản hiện nay là khá phổ biến. Tuy nhiên muốn gõ chữ, nhập số nhanh và chính xác với bàn phím ảo quả thực không phải là điều đơn giản. Chính vì vậy để chiếc máy tính bảng có được những tính năng ưu việt như những chiếc laptop thì việc kết nối với phụ kiện bàn phím rời là vô cùng cần thiết.

Hãy tìm kiếm những dòng tablet có hỗ trợ kết nối bàn phím rời và khả năng tương thích càng cao càng tốt, có như vậy bạn sẽ hoàn toàn tự tin cất laptop ở nhà mỗi khi đi làm hoặc đi công tác.

Bài viết được chia sẻ bởi chuyên Ngô Anh Điệp của Golmart Việt Nam

It seems some of the data in your descriptors may be uninitialized. To exclude this as a potential problem source, I would suggest zeroing out resDesc and texDesc with memset() prior to filling in the structure. Also, double check that you are filling in all data needed in resDesc for a 3D (as opposed to a 2D) texture.

Indeed, adding this line:

CUDA_TEXTURE_DESC texDesc;
memset(&texDesc, 0, sizeof(CUDA_TEXTURE_DESC));  // add this line

makes the error go away for me. I think you will find such lines in any of the CUDA sample codes that use texture description structures like this. As njuffa said, you probably want to add a similar zeroing for the resDesc, arrDesc, and copyParams structures.